Đánh giá học sinh tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 79-84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408974

Nền giáo dục trên thế giới trong thời gian qua đã có những thay đổi về cách thức truyền thụ và học tập. Áp dụng các hình thức dạy học tích cực, lấy người học làm trung tâm, tập trung phát triển năng lực của người học. Một điều tất yếu là khi phương pháp dạy học đã thay đổi thì các hình thức đánh giá cũng phải đổi mối cho phù hợp. Đánh giá học sinh là hoạt động không thể tách rời của quá trình dạy học và có thể nói, đánh giá học sinh là động lực để thúc đẩy sự đổi mới quá trình dạy và học. Bài báo này nghiên vấn đề đánh giá học sinh tiểu học theo yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Education in the world in recent years has changed in the way of transmission and learning. Applying active, learner-centered teaching methods, focusing on developing learners' capacity. It is inevitable that when teaching methods have changed, the forms of assessment must also be renewed accordingly. Student assessment is an integral activity of the teaching process and it can be said that student assessment is the driving force to promote innovation in the teaching and learning process. This article studies the problem of assessing primary school students according to the current educational reform requirements.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH