Năng lực kiểm tra- đánh giá trong hoạt động dạy học của giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Lan Nguyễn, Thị Phương Loan Nguyễn, Thị Ánh Tuyết Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 105-111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408990

 Kiểm tra-đánh giá là một khâu, một nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động dạy học của giảng viên. Mục đích của hoạt động này là công nhận kết quả học tập của sinh viên, xác nhận sự tiến bộ của sinh viên trong học tập, phát triển năng lực tự đánh giá cho sinh viên. Nghiên cứu này bàn về kết quả khảo sát thực trạng năng lực kiểm tra - đánh giá trong hoạt động dạy học của giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn hiện nay, các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực này
  từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao năng cao năng lực kiểm tra - đánh giá trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH