Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm thúc đầy sự phát triển dịch vụ kiều hối tại Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Việt Nam, chi nhánh tỉnh Trà Vinh (Agribank Trà Vinh). Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp từ các báo cáo kết quả dịch vụ kiều hối tại Agribank Trà Vinh giai đoạn 2016- 2020. Đồng thời, tiến hành thu thập dữ liệu sơ cấp từ 150 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ kiều hối tại Ngân hàng này. Nhóm tác giả sử dụng phương pháp thống kê mô tả, tổng hợp, so sánh và đánh giá. Nghiên cứu đã đáng giá được thực trạng dịch vụ kiều hối tại Agribank Trà Vinh giai đoạn 2016-2020
thấy được những vấn đề tồn tại từ phản hồi của khách hàng. Từ đó, nhóm tác giả đã đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ kiều hối tại Agribank Trà Vinh thời gian tới.