Nghiên cứu mô hình bán lẻ mới trong thời kỳ 4.0, kinh nghiệm quốc tế và bài học cho các nhà bán lẻ Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Mô tả vật lý: 22-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409082

Nghiên cứu mô hình kinh doanh và mô hình hoạt động của ngành bán lẻ trên toàn cầu trong giai đoạn bắt đầu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang phát triển là một yêu cầu cần thiết, vì bối cảnh thực tế cho thấy ngành bán lẻ toàn cầu và tại thị trường Việt Nam đã và đang có sự thay đổi đáng kể, thay đổi rất mạnh mẽ, tiếp lực có những thay đổi lớn do yếu tố công nghệ, yếu tố khách hàng, thị trường, tổ chức lại lực lượng bán, quản trị tài chính và nâng cao năng lực quản trị. Bài viết cũng phân tích một số mô hình bán lẻ mới, và hàm ý một số định hướng cho các nhà bán lẻ Việt Nam học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH