Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo và tinh thần doanh nhân tới hiệu quả hoạt động kinh doanh của các khách sạn tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hiền Bùi, Thị Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 138-143

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409086

Nghiên cứu này kiểm chứng ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo, tinh thần doanh nhân và kinh doanh định hướng khách hàng tới hiệu quả hoạt động kinh doanh của các khách sạn. Bằng việc phân tích dữ liệu từ 105 quản lý khách sạn tại 105 khách sạn ở Việt Nam và sử dụng phương pháp hồi quy đa biến kết hợp với phương pháp hồi quy phân hạng, nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đổi mới sáng tạo tác động mạnh mẽ tới hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn. Ngoài ra, tồn tại mối quan hệ giữa tinh thần doanh nhân và đổi mới sáng tạo. Kết quả nghiên cứu là tiền đề để các nhà quản trị khách sạn nhận ra được vai trò và cách thức để nâng cao mức độ đổi mới sáng tạo và gia tăng tối ưu trải nghiệm của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH