Thay đổi lớn trong ngành thời trang với trí tuệ nhân tạo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hà Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 004 Data processing || Computer science

Thông tin xuất bản: Dệt may Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 57-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409126

Trí tuệ nhân tạo (AI) chuyển đổi cách nhà thiết kế muốn tìm kiếm các nguồn hình ảnh như thế nào, khám phá thêm về các sử dụng hàng đầu AI. Các nhãn hàng thời trang sử dụng các công cụ học máy (ML) và trí tuệ nhân tạo (AI) hiện có khả năng nhận ra các hoa văn thiết kế đang thay đổi nhanh và cung cấp các phụ kiện thời trang được ưa chuộng nhất cho các kệ hàng bán lẻ nhanh hơn các nhà bán lẻ thời trang truyền thống. Do vậy mà các nhãn hàng hàng đầu như là Zara, Top Shop và H&M làm hài lòng ngay lập tức các khách hàng nhanh hơn về nhu cầu theo mùa và sản xuất lượng hàng may mặc đúng theo yêu cầu.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH