Tiếp cận mô hình trường học hiện đại vào xây dựng văn hóa nhà trường hạnh phúc ở Việt Nam trong bối cảnh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Đỗ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 80 - 82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409164

Ngôi trường hạnh phúc là một khái niệm, mô hình hiện đại được Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra và phát triển mới đây. Từ góc độ xây dựng văn hóa học đường nói chung và văn hóa hạnh phúc nói riêng, tiếp cận một số mô hình trường học hiện đại là giải pháp mang tính chiến lược và cần thiết. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu lý luận để tiếp cận các mô hình trường học phổ biến dưới góc độ tổ chức sư phạm trong lịch sử giáo dục hiện đại cho đến nay và những yêu cầu tất yếu đặt ra trong việc xây dựng, phát triển văn hóa trường học hạnh phúc, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong xây dựng và quản lý văn hóa nhà trường ở Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Happy school is a modern concept and model launched and developed by the Ministry of Education and Training recently. From the perspective of building school culture in general and happy culture in particular, approaching some modern school models is a strategic and necessary solution. The article uses theoretical research methods to approach popular school models in terms of pedagogical organization in the history of modern education up to now and the inevitable requirements posed in construction and development of a happy school culture, thereby proposing a number of solutions to improve efficiency in building and managing the school culture in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH