Giải pháp nâng cao chất lượng tự học, tự nghiên cứu của học viên trường Sĩ quan Pháo binh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hòa Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 153-157

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409209

Trong phạm vi bài viết, tác giả tập trung luận giải khái quátmột sốvấn đề lý luận, thực tiễn về tự học tập, tựnghiên cứu của học viên. Trên cơsở đó đưa ra một sốgiảipháp cơ bản nâng cao chấtlượng tự học, nhằm khơidậy và pháthuy tốiđa tính tích cực học tập của học viên, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo, góp phần xây dựng Nhà trường vững mạnh toàn diện "Mẫu mực tiêu biểu"., Tóm tắt tiếng anh,  Within the scope of the article, the author focuses on generalizing some theoretical and practical issues about the students' self-study. On that basis, some basic solutions are proposed to improve the quality of self-study, in order to arouse and maximize the students' active learning, meeting the training objectives and requirements, and contributing to building the school to be strong, comprehensive and "Typical model".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH