Kết hợp mô hình 5E với phương pháp dạy học khám phá vào dạy học "quy tắc cộng" cho học sinh lớp 10 ở trường Trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Phụng Huỳnh, Phú Lộc Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 189-191

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409237

Trong xu hướng dạy học hiện nay, giáo viên cần thiết kế các hoạt động học tập cho học sinh nhằm giúp các em chủ động tìm hiểu và tiếp thu kiến thức mới. Trong lĩnh vực giáo dục có rất nhiều phương pháp, mô hình dạy học mới được nghiên cứu và áp dụng trong dạy học ở các trường phổ thông, góp phần nâng cao khả năng tiếp thu của học sinh trong quá trình học tập. Trong số những mô hình đó thì mô hình dạy học 5E được chọn là công cụ đổi mới phương pháp dạy học, với định hướng học sinh là người chủ động tìm tòi và khám phá tri thức mới. Bài báo này sẽ trình bày mô hình dạy học 5E và vận dụng lý thuyết trên để thiết kế tình huống dạy học ''Quy tắc cộng" có sự kết hợp với phương pháp dạy học khám phá trong đại số 10.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH