Phát triển kinh doanh dịch vụ VNPT HIS tại Viễn thông Hà Tĩnh - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại Hà Tĩnh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hoàng Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Mô tả vật lý: 56-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409253

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường ngày nay nói chung, ngành dịch vụ viễn thông nói riêng, việc xác định dịch vụ và đối tượng khách hàng để phát triển đã trở thành vấn đề hết sức quan trọng, đóng vai trò quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trên thị trường. Trong bài viết này, tác giả đã nghiên cứu thực trạng dịch vụ VNPT HIS tại VNPT Hà Tĩnh, để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao hơn nữa dịch vụ này của VNPT Hà Tĩnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH