Thực trạng và nhiệm vụ của giáo dục đặc biệt và phúc lợi khuyết tật ở Hàn Quốc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: SamSung Kim

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) 2021

Mô tả vật lý: 98-105

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409260

 Xem xét thực trạng và vấn đề đặt ra cho giáo dục đặc biệt Hàn Quốc trên bốn quan điểm chính: đảm bảo cơ hội giáo dục và công bằng, tăng cường hỗ trợ cho giáo dục hoà nhập và giáo dục đặc biệt, Tăng cường hỗ trợ giáo dục hướng nghiệp, giáo dục đại học và giáo dục trọn đời, Lan rộng tinh thần đồng cảm chia sẻ với người khuyết tật và tăng cường hệ thống hỗ trợ
  và nhìn nhận về các chính sách phúc lợi cho người khuyết tật trên năm quan điểm chính: chế độ phúc lợi xã hội và sức khoẻ
  giáo dục, văn ho, Tóm tắt tiếng anh, This article presents the current situation and problems for special education in Korea from four main points of view on ensuring an equal and fair society, increasing support for special education, increasing support for vocational and lifelong education and promote safety for students with disabilities. The article also gives a view on welfare policies system for people with disabilities on five main aspects: social welfare and health
  education,  culture and sport
  economy
  increasing rights of benefits and safety for people with disabilities and social inclusion.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH