Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) hình thành và phát triển không đơn thuần chỉ là văn hóa giao tiếp, mà còn bao gồm cả triết lý kinh doanh, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, các quy tắc được áp dụng trong quản lý. VHDN giúp thích ứng với những thay đổi từ môi trường bên ngoài. Các doanh nghiệp (DN) như Toyota, Nissan, Matsushita, LG, Vinamilk, Tôn Hoa Sen, FPT,... đã thành công trong kinh doanh khi dựa vào quá trình kiến tạo và kiên trì thực thi VHDN. Định vị mô hình VHDN là một nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH Lâm Hồng (thị xã Tân Uyên, tình Bình Dương) khi hướng đến sự phát triển bền vững trước bối cảnh luôn biến động. Bài viết phân tích mô hình văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Lâm Hồng, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện về văn hóa doanh nghiệp tại Công ty., Tóm tắt tiếng anh, The formation and development of corporate culture consist not only cultural communication but also business philosophy, mission, vision, core values, and management regulations of a company. Corporate culture helps companies adapt to changes in the external environment. Corporations such as Toyota, Nissan, Matsushita, LG, Vinamilk, Hoa Sen Group, FPT, etc. achieve successes thanks to their persistently creation and implementation of corporate culture. It is necessary for Lam Hong Co.,Ltd in Tan Uyen town, Binh Duong province to position its corporate culture model to achieve a sustainable growth in an ever-evolving world. This paper analyzes the corporate culture model of Lam Hong Co.,Ltd and proposes some solutions to improve the company's corporate culture.