Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nhung Mai, Thị Thảo Nguyễn, Thị Tiến Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 89-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409328

 Nghiên cứu nhằm tìm ra những nhân tố tác động tới sự lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa hàn TP. Đà Nẵng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên TP. Đà Nẵng với mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp, lần lượt là: Dịch vụ chăm sóc khách hàng
  chương trình khuyến mãi
  sự phong phú hàng hóa
  chất lượng sản phẩm
  và không gian mua sắm. Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất một số chính sách cho các nhà quản trị hoàn thiện hệ thống bán hàng nhằm mang lại hiệu quả cao cho siêu thị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH