Tổ chức dạy học môn Toán ở trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy An Nguyễn, Thông Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 14-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409345

Giáo dục Toán ở Việt Nam đang hướng đến đổi mới mục tiêu dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học. Do đó, một trong những yêu cầu đối với giáo viên dạy Toán ở trường trung học phổ thông là thiết kế bài dạy theo định hướng phát triển năng lực của học sinh. Bài viết trình bày các quan điểm về năng lực dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học. Trên cơ sở nghiên cứu, bài viết đề xuất quy trình thiết kế bài dạy theo định hướng phát triển năng lực qua một bài học cụ thể., Tóm tắt tiếng anh, Mathematics education in Vietnam aims to renew the goal of teaching based on developing students' quality and competence. Therefore, one of the requirements for Mathematics teachers in high schools is to design lessons in the direction of developing students' competences. This article presents perspectives on competence and teaching to develop students' competence. Based on such research, the author proposes a process of designing lessons towards developing competence through a specific lesson
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH