Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa ô tô tại Công ty TNHH Thành Hiệp Phát

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mai Hải Lê, Văn Phụ Trịnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2020

Mô tả vật lý: 92-93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409372

Dựa trên mô hình của Cronin và Taylor (1992), kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng 4 nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô Công ty TNHH Thành Hiệp Phát: ((i) Sự tin cậy, (ii) Sự đáp ứng (iii) Năng lực phục vụ, (iv) Phương tiện hữu hình) tác động đến biến phụ thuộc hài của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH