Nghiên cứu xác định mức độ tác động của nhân tố nhân khẩu học đến hành vi quản lý tài chính của khách hàng cá nhân trên địa bàn tỉnh An Giang. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách phỏng vấn 200 khách hàng cá nhân. Kết quả có 190 bảng câu hỏi đạt yêu cầu và được làm sạch, mã hóa và xử lý bằng phần mềm SPSS 20.0. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đưa ra kết luận và kiến nghị giúp khách hàng cá nhân nhìn nhận và khắc phục những hạn chế, phát huy những lợi thế, những biện pháp phù hợp về cách thức quản lý tài chính của mình., Tóm tắt tiếng anh, This study determines the impact of demographic factors on the financial management behavior of individual customers in An Giang province. The study was conducted by interviewing 200 individual customers. The results were 190 questionnaires that were satisfactory and cleaned, encrypted and processed using SPSS 20.0 software. Based on the research results, the author also makes conclusions and recommendations to help individual customers recognize and overcome limitations, promote advantages and appropriate measures on their financial management.