Những năng lực của giáo viên lịch sử ở các trường THCS đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Châu Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay 2022

Mô tả vật lý: 44-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409442

Trong công cuộc đồi mới căn bàn, toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay, đặt ra nhiều vấn đề về đổi mới đồng bộ các yếu tố cùa quá trinh giáo dục, đặc biệt chương trình giáo dục phồ thông mới. Trong đó, yêu cầu về dạy học phát triển năng lực ở người học và dạy học tích hợp cân được chú trọng đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên. Lịch sử và Địa lý trong chương trình giáo dục phổ thông mới ở câp THCS được thiết kê thành môn học Lịch sử - Địa lý với diện mạo mới, thể hiện sự tích hợp trên cơ sở những yếu tố chung - riêng - chung theo mạch nội dung của từng môn học. Vì vậy, đôi mới dạy và học theo hướng dạy học tích hợp là yêu cầu tất yếu, bắt buộc đoi với giáo viên, và do vậy, để có thể đáp ứng được những yêu cầu mà chương trình đổi mới giáo dục đặt ra, người giáo viên lịch sử ở các trường THCS cần có những năng lực có the đáp ứng được những mục tiêu trong chương trình giáo dục phổ thông mới., Tóm tắt tiếng anh, Innovating teaching and learning in the direction of integrated teaching is an indispensable requirement for teachers. Therefore. History teachers at junior high schools need to have competencies that meet the goals of the new general education curriculum.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH