Đề xuất thang đo thực hành dựa trên khung TPACK cho đánh giá năng lực tích hợp công nghệ trong dạy học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Dũng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 34-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409452

 Năng lực tích hợp công nghệ trong dạy học và việc đánh giá năng lực này của giáo viên có ý nghĩa quyết định trong bối cảnh hiện nay. Bài viết giới thiệu một số công cụ đánh giá năng lực tích hợp công nghệ trong dạy học, cụ thể: Xác định các mức độ tích hợp công nghệ trong dạy học phù hợp với định hướng ứng dụng công nghệ của UNESCO và bối cảnh giáo dục của Việt Nam
  phiếu đánh giá mức độ tích hợp công nghệ trong thực tiễn giảng dạy và bộ câu hỏi dựa trên TPACK trong thực tế giảng dạy. Để việc đánh giá năng lực giáo viên và mức độ tích hợp công nghệ trong dạy học thuận lợi, hiệu quả, cần xây dựng các thang đo phù hợp, hiệu quả trong thực tiễn áp dụng, xây dựng các tiêu chí đánh giá và thang đo phát triển., Tóm tắt tiếng anh, The competence to integrate technology in teaching and the assessment of this competence of teachers is crucial in the current context. This article introduces some tools for assessing technology integrating competence in teaching, specifically: Determining the levels of technology integration in teaching in accordance with the direction of technology application of UNESCO and the educational context of Vietnam
  a rubric to assess the level of technology integration in teaching practice and a TPACK-based questionnaire in teaching practice. With the aim of the convenient and effective assessment of teachers' competence and the level of technology integration in teaching, it is necessary to devise appropriate and efficient scales in applied practice, develop rubrics and development scales.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH