Để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng cùa người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội
nghiên cứu đã khảo sát 300 người nộp thuế bao gồm cả doanh nghiệp và các hộ cá thể đang sử dụng dịch vụ tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội. Kết quả phân tích nhân tố khám phá (Exporatory Factor Analysis - EFA) đã xác định được 5 nhóm nhân tố, bao gồm: Năng lực phục vụ, Công khai và minh bạch, Sự cảm thông, Độ tin cậy, Tài sản hữu hình có ảnh hưởng đáng kể tới sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Văn phòng Cục thuế TP. Hà Nội.