Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Hải Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2019

Mô tả vật lý: 32-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409574

 Để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng cùa người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội
  nghiên cứu đã khảo sát 300 người nộp thuế bao gồm cả doanh nghiệp và các hộ cá thể đang sử dụng dịch vụ tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội. Kết quả phân tích nhân tố khám phá (Exporatory Factor Analysis - EFA) đã xác định được 5 nhóm nhân tố, bao gồm: Năng lực phục vụ, Công khai và minh bạch, Sự cảm thông, Độ tin cậy, Tài sản hữu hình có ảnh hưởng đáng kể tới sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Văn phòng Cục thuế TP. Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH