Ứng dụng mô hình IPA nhằm phát triển sản phẩm cho vay mua ô tô tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thúy Lê, Trung Hiếu Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 302-308

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409578

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định lý do khách hàng chọn dịch vụ cho vay mua ô tô và đề xuầt một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh). Kết quả cho thấy các chỉ tiêu: An toàn khi giao dịch
  thông tin khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối
  nhân viên thao tác nghiệp vụ nhanh chính xác
  thông tin về sản phẩm, dịch vụ đầy đủ, dễ hiểu
  ngân hàng thực hiện đúng thời gian giao dịch
  nhân viên gần gũi với khách hàng (tần suất liên lạc thường xuyên)
  nhân viên biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng là những chỉ tiêu vừa có mức độ quan trọng cao và có mức độ thực hiện cao mà BIDV Trà Vinh cần tiếp tục duy trì và tập trung phát triển.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH