Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới động lực của giáo viên dựa vào lý thuyết hai nhân tố của F. Herzberg

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Hiền Đặng, Minh Đức Nguyễn, Thị Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 45486

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409592

Động lực của giáo viên được xác định là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả của quá trình dạy học. Những nghiên cứu về động lực giáo viên đã được phát triển từ những năm 1990 trên thế giới và cho đến nay đã đạt được rất nhiều thành tựu. Một trong những hướng nghiên cứu chính về chủ đề này là nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố tới động lực của giáo viên. Bài viết này đề xuất một mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng tới động lực làm việc của giáo viên tại Việt Nam dựa trên lý thuyết Hai nhân tố của của F.Herzberg.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH