Lĩnh hội từ vựng ngoại ngữ: Một số đề xuất cho việc dạy và học từ vựng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Kiên Lương, Thị Thanh Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Từ điển học và Bách khoa thư , 2020

Mô tả vật lý: 99 - 102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409598

Trong bối cảnh toàn cầu hóa song hành với phát triển mạnh mẽ của giáo dục, giao tiếp giữa các nền văn hóa, các cá nhân luôn là nhu cầu không ngừng phát triển với số lượng người sử dụng song ngữ đã gia tăng mạnh mẽ và thậm chí còn nhiều hơn cả số lượng người đơn ngữ. Do đó, các chương trình giáo dục song ngữ gần đây cũng được tăng lên. Để đạt được một trong những mục tiêu của giáo dục đồng thời thúc đẩy người học tăng cường từ vựng là một phần rất quan trọng. Do đó, các chủ đề liên quan tới thụ đắc từ vựng ngoại ngữ và ứng dụng phương pháp sư phạm phù hợp là trọng tâm của các nhà nghiên cứu. Hiểu cách người học ngoại ngữ đạt được lượng từ vựng mong muốn có thể giúp các nhà nghiên cứu và giáo viên nắm bắt cách dạy từ vựng hiệu quả hơn., Tóm tắt tiếng anh, "With globalization and the spread of education", communications between cultures and individuals are steadily increasing. The number of bilingual individuals has increased dramatically and is already greater than that of monolinguals. Thus, bilingual educational programs for dual language learners have risen recently. To achieve one of the goals of education literacy, promoting learners' lexical growth plays a crucial part. Therefore, the topics of second language vocabulary acquisition and pedagogical implications are the focus of researchers. Understanding how second language learners acquire lexical items can help educators and teachers know how to teach vocabulary more effectively.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH