Chấp nhận công nghệ trong ý định mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Đức Lê, Bích Ngọc Nguyễn, Mạnh Hiếu Nguyên, Thị Thanh Xuân Phạm, Phương Thúy Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính 2022

Mô tả vật lý: 101-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409609

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ, sáu sắc và toàn diện đến tất cả các lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội, trong đó có lĩnh vực bảo hiểm, ứng dụng công nghệ khiến việc mua bán sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng hóa hơn rất nhiều. Tuy nhiên, sự thay đổi này đa phần khách hàng chưa sẵn sàng đón nhận. Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận công nghệ trong việc mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến của khách hàng, từ đó đề ra giải pháp thiết thực cho các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam, đến việc chấp nhận công nghệ đề ra giải pháp thiết thực cho các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, The Industrial Resolution 4.0 is having a strong, profound and comprehensive impact on allfields of socio-economic life, including the insurance sector. Technology application makes buying and selling life insurance products much more diversified. However, most customers are not ready to accept this change. This study focuses on understanding the factors that affect the acceptance of technology in customers' online purchase of life insurance, thereby proposing practical solutions for Vietnamese insurers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH