Chào hàng thị trường B2B hiệu quả

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thủy Bích Đinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2020

Mô tả vật lý: 13-15

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409629

Chiến lược chào hàng thị trường được hiểu là: việc hoạch định và triển khai phối thức mặt hàng gồm sản phẩm giá và dịch vụ cùng với hoạt đọng xúc tiến ở một kênh marketing thương mại cụ thể phù hợp với khách hàng mục tiêu trên thị trường xác định với các nỗ lực marketing nhằm đạt được mục tiêu của chiến lược đề ra.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH