Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ phi tín dụng tại HDBank Vĩnh Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Trịnh Bùi, Lê Thanh Hoài Đoàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 17-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409647

 Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Tp. Hồ Chí Minh Chi nhánh Vĩnh Long (HDBank Vĩnh Long). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố, gồm: Sự tin cậy
  Phương tiện hữu hình
  Sự đáp ứng
  Năng lực phục vụ
  Dễ sử dụng có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ phi tín dụng tại HDBank Vĩnh Long. Trong đó, nhân tố Sự tin cậy có ảnh hưởng mạnh nhất và Năng lực phục vụ có ảnh hưởng yếu nhất.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH