Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Tp. Hồ Chí Minh Chi nhánh Vĩnh Long (HDBank Vĩnh Long). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố, gồm: Sự tin cậy
Phương tiện hữu hình
Sự đáp ứng
Năng lực phục vụ
Dễ sử dụng có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ phi tín dụng tại HDBank Vĩnh Long. Trong đó, nhân tố Sự tin cậy có ảnh hưởng mạnh nhất và Năng lực phục vụ có ảnh hưởng yếu nhất.