Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô đối với sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Phan Thiết, tinh Bĩnh Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Điệp Lâm, Ngọc Hoa Kỳ Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 388 Transportation Ground transportation

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2019

Mô tả vật lý: 250-256

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409655

Nghiên cứu này xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Kết quả phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis - EFA) chỉ ra rằng 3 nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô, là: Yếu tố về sự an toàn, Yếu tố về sự thuận tiện, và Yếu tố về sự đáp ứng. Ước lượng hồi quy cho thấy, cả 3 yếu tố trên đều có tác động cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH