Một số bài tập, trò chơi thực nghiệm áp dụng trong giảng dạy môn học Kinh tế vi mô ở bậc đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Ngọc Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2023

Mô tả vật lý: 82-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409659

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc đưa bài tập và trò chơi sẽ làm tăng hứng thú của học sinh và do đó làm tăng hiệu quả học tập của học sinh. Phương pháp này có thể áp dụng cho hầu hết các nội dung của Kinh tế vi mô, trong đó nội dung về cân bằng thị trường và lý thuyết sản xuất là hai nội dung phù hợp nhất. Bài viết này giới thiệu các trò chơi có thể sử dụng để minh họa cho hai nội dung dạy học này của môn Kinh tế học vi mô. Các trò chơi không chỉ được giới thiệu về nội dung, mục tiêu của trò chơi mà còn có phần mở rộng và những lưu ý khi tiến hành trò chơi trên lớp, Tóm tắt tiếng anh, Many studies show that putting exercises and games will increase student interest and thus increase student learning effectiveness. This method can be applied to most content of Microeconomics, in which the content of market equilibrium and production theory are the two most relevant. This article introduces games that can be used to illustrate these two teaching content of Microeconomics. The games are introduced not only with the content and objectives of the games but also with extensions and notes when conducting games in class
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH