Ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động tiếp thị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Chi Dương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 302.23 Media (Means of communication)

Thông tin xuất bản: Thông tin và tư liệu 2019

Mô tả vật lý: 21-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409719

Trình bày khái niệm truyền thông xã hội, khả năng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động tiếp thị, ưu điểm của tiếp thị thông qua phương tiện truyền thông xã hội so với tiếp thị truyền thống. Trên cơ sở tìm hiểu kinh nghiệm ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động tiếp thị tại một số thư viện, tác giả tổng hợp các chỉ dẫn giúp nâng cao hiệu quả của hoạt động tiếp thị này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH