Thực trạng quản lý dạy học môn toán ở các trường trung học cơ sở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Thuận Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 112-117

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409738

Nghiên cứu tiến hành khảo sát 24 Hiệu trưởng, hiệu phó, 18 tổ trưởng, tổ phó chuyên môn và 118 giáo viên dạy môn Toán ỏ 12 trường trung học cơ sở thành phố Điện Biên Phủ, tĩnh Điện Biên nhằm đánh giá thực trạng quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Bài viết đã khảo sát, đánh giá thực trạng, kết quả thu được cho thấy dạy học và quản lý dạy học theo hướng hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề ở các trường trung học cơ sở thành phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên hiện nay đã đạt được một số kết quả nhất định. Tuy nhiên, quá trình thực hiện cũng còn nhiều tồn tại, hạn chế. Nguyên nhân cơ bản của những tồn tại hạn chế là sự thay đổi chương trình môn Toán từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực, cán bộ quản lý và giáo viên chưa kịp thay đổi và thích ứng để đáp ứng được yêu cầu đổi mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH