Không gian thương mại điện tử và sự tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến xuyên biên giới của người tiêu dùng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Hạnh Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 304-309

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409770

Đại dịch Covid-19, cùng những biến động kinh tế, phương thức thanh toán, mô hình kinh doanh, đặc biệt là sự phát triển của công nghệ và nhiều nguyên nhân khác đã khiến thương mại điện tử xuyên biên giới bùng nổ và thúc đẩy xu hướng mua hàng trực tuyến qua biên giới phát triển. Bài viết đề cập đến những thay đổi của không gian thương mại điện tử đã tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến xuyên biên giới của người tiêu dùng., Tóm tắt tiếng anh, The COVID-19 pandemic, economic fluctuation, changes in payment methods, business models, especially technological advances, and other reasons have facilitated the rapid growth of cross-border e-commerce. This paper presents changes in the e-commerce sector that have impacted the cross-border online purchasing behavior of consumers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH