Quản lí hành vi học sinh tiểu học: Tiếp cận theo quan điểm kiến tạo xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Thu Hằng Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội 2021

Mô tả vật lý: 45586

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409827

Để có được những giờ học hiệu quả, giáo viên tiểu học cần quản lí hiệu quả hành vi học sinh. Việc quản lí hành vi học sinh tốt sẽ giúp cho giáo viên nhận được sự phối hợp nhịp nhàng từ các em trong các hoạt động giáo dục, dạy học. Bài viết này cung cấp một số tri thức cần thiết cho giáo viên tiểu học trong việc quản lí hành vi học sinh, đồng thời trình bày một số biện pháp khả thi giúp giáo viên quản lí hiệu quả hành vi học sinh tiểu học. Bài viết tập trung vào làm rõ các vấn đề về đặc điểm, hành vi học sinh tiểu học, nguyên tắc quản lí hành vi học sinh, và một số biện pháp quản lí hành vi hiệu quả. Bài viết tiếp cận theo quan điểm kiến tạo xã hội và tư tưởng lấy học sinh làm trung tâm để đưa ra các biện pháp quản lí hành vi học sinh. Bài viết không chỉ có tác dụng với giáo viên tiểu học mà còn có nhiều ý nghĩa đối với các nhà quản lí giáo dục, các nhà đào tạo sinh viên sư phạm tiểu học nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH