Nhằm tìm ra và đánh giá các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử trên địa bàn quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã tiến hành khảo sát 216 người dân đang sinh sống trên địa bàn Quận trong năm 2022. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động trực tiếp đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại trên địa bàn quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh theo thứ tự giảm dần, gồm: Tính hữu hĩnh
Khả năng đáp ứng và độ tin cậy
Tính cảm thông và phục vụ. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp, nhằm phát triển thanh toán bằng dịch vụ ngân hàng điện tử trên địa bàn quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh., Tóm tắt tiếng anh, Through a survey of 216 residents in Tan Phu district, Ho Chi Minh City in 2022, this paper aims to clarify determinants of e-banking service quality in this area. The outcome reveals three factors having direct effects on e-banking service quality, sorted in descending order influence, which are Tangibles, Reliability and responsiveness, Assurance and empathy. From thatfinding, management implications are provided to boost the use of e-banking services in the district.