Tăng cường khả năng tiếp cận tín dụng của người dân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: #VALUE!

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Ngân hàng (Chuyên đề Đặc biệt) 2021

Mô tả vật lý: 192-193

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 409994

Việc xây dựng, phát triển mô hình chấm điểm tín dụng của Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) trước hết là nhằm mục tiêu hỗ trợ các tổ chức tín dụng (TCTD) từng bước chuyển đổi từ hình thức cho vay có đảm bảo bằng tài sản sang hình thức cho vay tín chấp dựa trên dự báo mức độ rủi ro của khách hàng. Đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ trực tiếp cho khách hàng vay, cho phép khách hàng vay biết được mức độ tin nhiệm của mình, qua đó tư vấn hỗ trợ khách hàng vay hoàn thiện điểm tín dụng cùng như nâng cao văn hóa tín dụng trong quan hệ ngân hàng. Phóng viên (PV) đã có cuộc trò chuyên với ông Lê Anh Tuấn, Phó Tông Giám đốc CIC xung quanh mô hình chấm điểm tín dụng thể nhân CB 2.0 mà CIC vừa chính thức công bố.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH