Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng số Vietcombank Digibank tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh Bạc Liêu. Thông qua phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp từ 300 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Vietcombank, kế thừa và sử dụng mô hình hồi quy đa biến, nhóm nghiên cứu đã tìm ra được 05 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng là: Độ bảo mật an toàn, Khả năng đáp ứng, Phương tiện điện tử, Yếu tố dễ sử dụng, Giá cả và sự đồng cảm và chất lượng dịch vụ. Từ đó, nhóm nghiên cứu đề xuất giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Vietcombank chi nhánh Bạc Liêu thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, This study targets at improving the satisfaction of individual customers with digital banking services (VCB Digibank) provided by the Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam (Vietcombank), Bac Lieu branch. Through the method of collecting primary data from 300 customers who have been using Vietcombank's digital banking services, inheriting and using the multivariate regression model, the research team has found 05 factors affecting customer satisfaction including: security, responsiveness, electronic media, easy-to-use, price and service quality empathy. Thereby, the researchers proposed solutions to develop digital banking services at Vietcombank Bac Lieu in the coming time.