Sử dụng trò chơi trong dạy học môn Hóa học 10, phần Hóa học Đại cương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Như Quỳnh Lê, Huy Hoàng Lý, Thủy Tiên Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp) 2022

Mô tả vật lý: 45645

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410013

Dạy học thông qua trò chơi là xu hướng được nhiều giáo viên quan tâm vì khả năng giúp học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động học tập. Trong bài báo này, chúng tôi giới thiệu một số trò chơi và các hình thức sử dụng trò chơi trong dạy học môn Hóa học 10 (phần hóa học đại cương). Kết quả thực nghiệm 130 học sinh của 03 lớp 10 ở Trường Trung học phổ thông Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) và Trường Trung học phổ thông Phước Thạnh (tỉnh Tiền Giang) đã chứng tỏ hiệu quả của hình thức sử dụng trò chơi trong dạy học môn Hóa học. , Tóm tắt tiếng anh, Many teachers have been interested in using games to teach Chemistry in high schools. Games can increase students' active participation. This article introduces some games and their applications in teaching General Chemistry in grade 10. The experiments are carried at Thap Muoi High School in Dong Thap Province and Phuoc Thanh High School in Tien Giang Province with an experimental size of 130 students in 3 classes. The results indicate the effectiveness of using games in teaching Chemistry.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH