Hoàn thiện hoạt động marketing cho chương trình đào tạo trực tuyến của công ty cổ phần Đào tạo Trực tuyến Educity

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Kiệt Đặng, Thình Nam Vòng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương 2021

Mô tả vật lý: 299-305

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410018

Sự phát triển của các nền tảng E - learning như Zoom, Skype, Microsoft Team, Google Meet v.v... đã khiến nhiều doanh nghiệp Việt Nam chịu rất nhiều áp lực cạnh tranh trong lĩnh vực E - learning, trong đó có Công ty Cổ phần Đào tạo Trực tuyến Educity (Educity). Đứng trước sự cạnh tranh đó, Công ty buộc phải lựa chọn cấu trúc và điều chỉnh cách thức hoạt động sao phù hợp để có thể nâng cao được vị thế cạnh tranh của mình. Bài viết nghiên cứu các chiến lược kinh doanh phù hợp, trong đó tập trung vào các giải pháp marketing năng động, đúng hướng và phù hợp với thị trường., Tóm tắt tiếng anh, The development of E - learning platform such as Zoom, Skype, Microsoft Team, Google Meet, etc has caused many Vietnamese enterprises including Educity Online Training Joint Stock Company to suffer several competitive pressure in the E - learning field. Facing this competition, it is necessary for the Educity Online Training Joint Stock Company to restructure and adjust its operation to improve the company's competitive position. This paper examines some business strategies, especially dynamic and market-oriented marketing strategies, which are suitable to the company.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH