Sự thay đổi thói quen tiêu dùng và vấn đề khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt Nam (Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Ngọc Nguyễn, Thị Phượng Trịnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Ấn Độ và châu Á 2020

Mô tả vật lý: 54-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410063

Đời sống kinh tế, xã hội thay đổi, dẫn đến nhiều thói quen của người dân cũng thay đổi, trong đó có thói quen tiêu dùng. Sau hơn 30 năm đổi mới, chất lượng cuộc sống người dân được nâng cao rõ rệt và nhu cầu tiêu dùng của người Hà Nội cũng đã có nhiều thay đổi. Bối cảnh hội nhập quốc tế tạo điều kiện mở rộng thị trường Việt Nam. Hàng hóa phong phú, đa dạng làm gia tăng cơ hội lựa chọn cho người tiêu dùng. Bài viết phân tích những thay đổi trong thói quen tiêu dùng của người dân Hà Nội, qua đó, khuyến khích người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam để tạo điều kiện cho sự phát triển của hệ thống doanh nghiệp Việt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH