Bài viết nhằm tìm hiểu về công cụ phát triển lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn trên địa bàn Hà Nội thông qua việc sử dụng thiết bị di động vào trải nghiệm của khách hàng. Kết quả của nghiên cứu cho thấy, khách hàng ngày càng chú ý nhiều hơn trong việc trải nghiệm của mình thông qua hệ thống công nghệ của khách sạn để đánh giá chất lượng dịch vụ, mức giá và điều kiện thanh toán cũng như các chương trình khách hàng thân thiết. Vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn cần chú ý đến hành vi và các yếu tố làm hài lòng khách hàng để duy trì và phát triển lòng trung thành của họ thông qua trải nghiệm trên nền tảng thiết bị di động. , Tóm tắt tiếng anh, This study is to present the use of mobile devices in the customer experience to increase the customer loyalty in the hospitality sector in Hanoi. This study's results show that the customers are paying more and more attention to their experiences by using the hotel's technology system to evaluate the hotel's service quality, price, payment conditions and also customer loyalty programs. Therefore, hospitality businesses should pay attention to the behaviors of customers and the factors affecting the customer satisfaction to maintain and develop their customer loyalty by using mobile devices.