Tác động của xu hướng shoppertainment tới hành vi mua hàng trực tuyến của thế hệ Z trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Giang Nam Lê, Đức Huy Nguyễn, Hùng Cường Phạm, Anh Tài Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 269-276

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410129

Bài viết nghiên cứu tác động của xu hướng shoppertainment tới hành vi mua hàng trực tuyến (MHTT) của thế hệ Z trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhóm yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi MHTT của người tiêu dùng. Các yếu tố đề xuất bao gồm: (1) Yếu tố thông tin, (2) Yếu tố giải trí, (3) Sự tin cậy, (4) Tính truyền cảm hứng tác động tích cực và (5) Sự phiền nhiễu tác động tiêu cực. Từ đó, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm thúc đẩy xu hướng shoppertainment tới hành vi MHTT của người tiêu dùng (NTD).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH