Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ y tế, sự hài lòng của khách hàng đổi với truyền miệng và ý định chọn lựa dịch vụ y tế của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiên Ngọc Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 170-175

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410131

Nghiên cứu nhằm đánh giá môi quan hệ giữa chất lượng dịch vụ y tế, sự hài lòng của khách hàng đối với truyền miệng và ý định lựa chọn dịch vụ y tế của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng, dữ liệu thu thập bằng bảng câu hỏi khảo sát và xử lý dữ liệu bằng phần mềm Smart PLS với kỹ thuật PLS SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy: chất lượng dịch vụ y tế ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng, sự hài lòng của khách hàng có ảnh hưởng đến ý định lựa chọn dịch vụ và truyền miệng của khách hàng, truyền miệng có ảnh hưởng đến ý định chọn lựa dịch vụ y tế của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các hàm ý nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH