Thiết kế chủ đề theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học sinh học trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đông Thư Trịnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2020

Mô tả vật lý: 77-87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410159

Dạy học theo chủ đề là một sự lựa chọn tối ưu cho bước chuyển đổi từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực. Tuy nhiên, bản chất cốt lõi của vấn đề chính là cách tổ chức cho học sinh tiếp cận nội dung. Vậy, hoạt động nào sẽ tác động lên nội dung để có thể chuyển hóa từ nội dung thành năng lực hành động. Bài viết này sẽ cụ thể hóa các hoạt động để thiết kế chủ đề trong dạy học Sinh học theo định hướng phát triển năng lực., Tóm tắt tiếng anh, Subject-based teaching is an optimal choice to transfer from content approach to competency approach. However, the core of the problem is the way that students approach the content. So, which action will be necessary to transfer from content into action? This text will tell you the detail design a topic of subject in teaching biology based on approaching developed competency.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH