Phân tích xu hướng nghiên cứu phản hồi của giáo viên trong giảng dạy kĩ năng viết tiếng Hàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bình Sơn Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ và đời sống 2022

Mô tả vật lý: 114-122

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410161

 Nghiên cứu này đã phân tích xu hướng nghiên cứu của 58 nghiên cứu về phản hồi của giáo viên trong giảng dạy kĩ năng Viết tiếng Hàn. Kết quả: (1) Các chủ đề chính là "hiệu quả của phản hồi", "nhận thức và thực tế phản hồi", "phương pháp phản hồi"
  (2) Loại hình phản hồi được nghiên cứu chủ yêu là phản hồi gián tiếp và trực tiếp, phàn hôi không tập trung, phản hồi hình thức và phản hồi tổng hợp, phản hồi văn bản và một nửa số nghiên cứu sử dụng phản hôi không nhận xét đối với nhóm đối chứng
  (3) Phương pháp nghiên cứu nổi bật là thực nghiệm và khảo sát
  (4) Khách thể nghiên cứu đa phần là người học trung cấp đa quốc gia. Trên cơ sở đó tác giả đã đề xuất định hướng nghiên cứu trong tương lai., Tóm tắt tiếng anh, This study analyzed the research trends of 58 studies on teacher feedback in teaching Korean writing. The results showed that: (1) The main topics are "feedback effectiveness'', "feedback awareness and practice", "feedback method"
  (2) The type of feedback studied is mainly indirect and direct feedback, unfocused feedback, micro feedback and general feedback, written feedback, and almost half of the studies use no comments for the control group
  (3) Outstanding research methods are experiment and survey
  (4) Research objects are mostly multinational intermediate learners. On that basis, the author has proposed future research directions
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH