Thực trạng giáo dục tự bảo vệ bản thân cho học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Loan Bùi, Thị Khánh Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 59-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410168

Bài viết phối hợp nhiều phương pháp nghiên cứu như: phân tích, tổng hợp, quan sát, điều tra, thực nghiệm, thống kê toán học,... nhằm làm rõ thực trạng giáo dục tự bảo vệ bản thân (phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống xâm hại tình dục, phòng chống bắt cóc) cho học sinh thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Kết quả điều tra cho thấy: hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở các trường tiểu học được tổ chức một cách đa dạng với các hình thức: đóng kịch, trò chơi dân gian, câu lạc bộ, xử lí tình huống... tuy nhiên mức độ tổ chức giáo dục tự bảo vệ bản thân cho học sinh thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp diễn ra chưa thường xuyên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH