Tổ chức hoạt động thực hành thí nghiệm cho sinh viên sư phạm vật lí theo hướng phát triển năng lực đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Thủy Lê Hà, Thị Thanh Trúc Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ , 2019

Mô tả vật lý: 214-221

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410169

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, giáo dục đại học cũng thay đổi phương pháp dạy học để chuẩn bị lực lượng giáo viên tương lai có đủ khả năng và năng lực tổ chức hoạt động dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Đặc thù của vật lí là môn khoa học thực nghiệm, tổ chức hoạt động thực hành thí nghiệm là việc làm cần thiết trong quá trình dạy học, giúp hình thành, phát triển các phẩm chất, năng lực cho người học nhất là về khả năng giao tiếp, hợp tác khi làm việc nhóm và những năng lực chuyên môn khác. Bài viết trình bày việc thành lập nhóm một cách ngẫu nhiên và hoạt động thực hành thí nghiệm cho sinh viên chuyên ngành sư phạm vật lí - những người sẽ trực tiếp thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới sau khi tốt nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH