Biện pháp thúc đẩy giáo dục 4.0 tại các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Hà Kiều

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 95-100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410186

 Cách mạng công nghiệp 4.0 không chỉ tạo ra cơ hội mà còn đặt ra nhiều thách thức cho tất cả các lĩnh vực ở Việt Nam, đặc biệt là giáo dục. Do đó, giáo dục cần phải bắt kịp với sự phát triển và điều chỉnh kịp thời để có những thay đổi trong tương lai. Tuy nhiên, quá trình đổi mới đang là thách thức lớn đối với nhiều trường phổ thông dân tộc nội trú ở vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Bài viết này nhằm nghiên cứu việc đưa giáo dục 4.0 vào các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Đồng Nai
  nhận thức của các nhà lãnh đạo giáo dục và giáo viên về giáo dục 4.0 và thực tiễn hoạt động giáo dục 4.0 tại các trường đó. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết sẽ thảo luận về các biện pháp thúc đẩy giáo dục 4.0 ở các trường phổ thông dân tộc nội trú vùng sâu, vùng xa., Tóm tắt tiếng anh, Industry 4.0 not only brings about opportunities but also exerts many challenges for all fields in Vietnam, especially education. Therefore, education needs to keep pace with developments and adjust in time to keep up with future changes. However, the renovation process is a big challenge for many ethnic minority boarding schools in disadvantaged areas in Dong Nai province. This article aims to study the introduction of 4.0 education into ethnic minority boarding schools in Dong Nai province
  awareness of educational leaders and teachers about 4.0 education, and the practice of 4.0 educational activities in those schools. Based on research results, the article will discuss measures to promote 4.0 education in ethnic minority boarding schools in remote areas.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH