Đề xuất một số biện pháp phát triển "năng lực số" cho đội ngũ giáo viên trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Giang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 25-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410193

Giáo dục 4.0 là nền giáo dục đáp ứng yêu cầu nhân lực cho nền công nghiệp hiện đại, nơi con người và công nghệ tích hợp để tạo ra những năng lực mới, một trong số đó là năng lực số. Bài báo trình bày khái niệm, các thành phần của năng lực số và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực số cho giáo viên trong giáo dục hiện đại. Nghiên cứu về năng lực số, phân tích các thành phần của năng lực số và đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực số sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo nói riêng và nâng cao chất lượng dạy và học nói chung trong nền giáo dục hiện đại., Tóm tắt tiếng anh, Education 4.0 is an education that meets the human resource requirements for a modern industry where people and technology integrate to create new competences, one of which is digital competence. The article presents the concept and components of digital competence and proposes measures to develop digital competence for teachers in modern education. Researching on digital competence, analyzing components of digital competence and proposing some measures to develop digital competence will play an important role in improving the quality of teaching staff in particular and improving the overall quality of teaching and learning in modern education.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH