Mục tiêu của bài viết là xác định Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn garage sửa chữa ô tô trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý, điều hành các garage nhận thức và có các giải pháp phù hợp nhằm thu hút khách hàng sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo trì và sửa chữa ô tô tại các garage của mình. Cách tiếp cận của bài báo là theo hướng định lượng, nhóm tác giả tìm hiểu các lý thuyết liên quan, phân tích và tổng hợp các thang đo cho các khái niệm nghiên cứu. Kết quả khảo sát thu về 286 phiếu hợp lệ, dữ liệu sau quá trình tổng hợp và tiến hành nhập liệu, kết quả được sử dụng để phân tích, đánh giá thang đo, đo lường các thành phần tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ bảo hành, sửa chữa ô tô tại các garage.