Thực trạng dạy và học tiếng Anh lớp 12 ờ một số tỉnh thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Vân Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay 2022

Mô tả vật lý: 49-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410312

 Nghiên cứu năng lực tiếng Anh của học sinh lớp 12 được thực hiện ở một số tỉnh, thành thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long nhằm xác định những khó khăn từ phía người dạy và người học từ đó làm cơ sở cho việc đề ra các chiến lược và lộ trình phù hợp giúp nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên tiếng của Trường Đại học Cần Thơ theo tinh thần Nghị quyết 32-NQ/ĐU của Đảng ủy Trường Đại học Cần Thơ., Tóm tắt tiếng anh, The article focuses on assessing the current situation of 12th grade English teaching and learning in some provinces and cities in the Mekong Delta
  on the basis of a survey to evaluate teachers and students through questions to know what are the advantages and limitations, and to point out the causes of that situation
  from there, propose some recommendations to improve the teaching and learning of English in grade 12 for better students in the coming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH