ĐỘ BỀN MỎI BÁN TRỤC THOÁT TẢI HOÀN TOÀN TRÊN XE TẢI NHẸ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Anh Lê, Can Nguyễn, Phonethavy Vanmanivong

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Công nghiệp Hà Nội , 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410319

 Bài báo này trình bày về "Độ bền mỏi" của "Bán trục" bánh xe chủ động, loạithoát tải hoàn toàn, của ô tô tải nhẹ Frontier K165, chế tạo tại Việt Nam. Bài báoáp dụng phương pháp nghiên cứu lý thuyết, với phần mềm Matlab để xây dựng"Đường cong mỏi" của bán trục, đồng thời xác định ứng suất trên tiết diện của nótrong các trường hợp vận hành khác nhau. Từ đó tìm ra thời gian sử dụng bántrục đó đến khi hư hỏng. Kết quả nghiên cứu độ bền mỏi này có thể dùng làm tàiliệu tham khảo trong quá trình thiết kế và khai thác ô tô, Tóm tắt tiếng anh, This paper presents "Fatigue-strength" of the "Half-shaft", of driving wheel,which was fully unloaded type, in Frontier K165 light truck, which wasmanufactured in Vietnam. The paper have applied the theoretical researchmethod, with Matlab software in order to build the "Fatigue-strength curve" ofthe "Half-shaft", and determining the stress on the section of that, in someoperation cases
  From there find out the time-serving of that "Half-shaft", untilthat was damaged. The results of this Fatigue-strength study can be used asreference material in the design and operation of truck.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH