Thực trạng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 5

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Công Khanh Nguyễn, Thị Hà Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 95-102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410357

Trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng mức độ thể hiện năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 5. Mẫu nghiên cứu gồm 730 học sinh lớp 5 tại một số trường tiểu học trên địa bàn các tỉnh Hà Nội, Lào Cai, Hải phòng, Huế, Đắc Lắk, Trà Vinh và thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần đa học sinh được khảo sát có mức độ biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề ở mức trung bình và thấp. Có sự khác biệt về điểm số trung bình trên thang đo năng lực giải quyết vấn đề giữa nhóm học sinh nam và học sinh nữ, sự khác biệt này là đáng kể và có ý nghĩa về mặt thống kê., Tóm tắt tiếng anh, The paper reports the results of studying the case of problem-solving ability of 5th grade elementary school students. The sample consists of 730 5th grade students in some elementary schools in 7 provinces such as Hanoi, Lao Cai, Hai Phong, Hue, Dak Lak, Tra Vinh, and Ho Chi Minh City. The research results illustrated that the majority of the students have the medium and low level of expression of problem-solving ability. There were differences between boys and girls in the average scores on the problem-solving subscales/scale, the differences were statistically significant.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH